Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Digital Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 17,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/04/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
23/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
12 Tr - 17 Tr VND
3 - 5 Năm
Nhân viên
30/04/2024
MỤC TIÊU: Tạo ra và triển khai các chiến lược Digital Marketing hiệu quả để tăng cường nhận thức về thương hiệu và tăng doanh số bán hàng cho các brand của công ty (Thời trang SBHN/Thời trang Ma cherie/Thời trang So Young/Thời trang Hitr/Cửa hàng hoa và quà SBHN Flowers&Gifts)
- Lập kế hoạch Digital Marketing: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu để xác định mục tiêu, chiến lược và ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing trên các nền tảng online.. Tối ưu hóa hệ thống kênh online của Công ty và các thương hiệu: Webiste, Landing page, Facebook, Tiktok, Shoppe. Lazada…
- Tìm kiếm, phân tích nhu cầu của các đối tượng khách hàng: áp dụng các công cụ Social Media, SEO, thiết kế Web, tiến hành định vị thương hiệu cho Doanh nghiệp.
- Search engine optimization (SEO): tối ưu hóa trang web tăng lượng truy cập website.
· SEO On page: Nghiên cứu từ khóa có lượng tìm kiếm cao, đồng thời xem xét ý định tìm kiếm (search intent) của các từ khóa để có được thứ hạng cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Tối ưu về mặt từ khóa, nội dung cấu trúc bài viết theo chuẩn SEO.
· SEO Off page: Triển khai backlink để xây dựng liên kết nội bộ, backlink.
· SEO technical: Nén hình ảnh, structured data, tối ưu hóa các tệp CSS giúp tăng tốc độ tải trang.
- Thực thi các chiến dịch Digital Marketing: Xây dựng nội dung, triển khai các chiến dịch quảng cáo trên kênh online của Tập đoàn và thương hiệu, ưu tiên Google
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing: Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, PPC, CTR, CVR, CPL, ROI...
- Email Marketing: Tiếp cận, truyền đi một thông điệp thương mại (quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, thông tin, bán hàng….) thông qua email.
- SEM (Search Engine Marketing): Tổng hợp của nhiều phương pháp marketing giúp website hoặc nội dung xuất hiện nhiều hơn trên các công cụ tìm kiếm.
- Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết).
- Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để thực hiện các chiến dịch Digital Marketing: Phối hợp với bộ phận bán hàng để triển khai các chiến dịch quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số.
- Quản lý nội dung truyền thông: Phối hợp cùng Content Creator và Social Excutive - quản lý nội dung trên các trang web và các kênh truyền thông xã hội của công ty.
- Các công việc theo khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tối thiểu 3 năm làm Digital Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán lẻ thời trang cao cấp, Thương mại điện tử
- Sử dụng thành thạo Facebook Marketing, Google AdWords; đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành
- Có khả năng viết nội dung, thiết kế cơ bản, khả năng sử dụng công cụ AI là lợi thế
- Yêu cầu khác: Trung thực, phản ứng nhanh với sự thay đổi, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Có laptop cá nhân.
- Thời gian làm việc: 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
Các công việc tương tự