- Lương
12 Tr - 16 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
22/05/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1/ Quản lý sàn TMĐT và kênh truyền thông
- Xây dựng kế hoạch và triển khai CTKM/Campaign bán hàng trên sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Facebook,...).
2/ Lên ý tưởng thiết kế và vận hành
- Thay đổi thiết kế, nội dung, hình ảnh, video phù hợp với mỗi chủ đề campaign.
3/ Đánh giá, phân tích chỉ số
- Phân tích, theo dõi thường xuyên các chỉ số của các kênh để có phương án hành động kịp thời.
4/ Kiến thức SEO
- Hiểu về kiến thức SEO và làm việc trực tiếp với team outsource để quản lý và theo dõi bài viết chuẩn SEO.
5/ Một số công việc khác
- Một số công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp – Cao đẳng/ Đại học: Marketing, Kinh doanh, Truyền thông và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm – Từ 2 năm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Ngoại ngữ – Giao tiếp tiếng Anh tốt (tương đương IELTS ≥ 5.0).
PHÚC LỢI
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN,
- Nghỉ phép/năm 12 ngày và nghỉ lễ có lương trong năm,
- Nghỉ ốm đau: theo chế độ nghỉ của bảo hiểm xã hội,
- Lương thưởng tháng 13,
- Xét thưởng KPI cuối năm,
- Tiệc công ty thường xuyên và các lợi ích khác.
Mức lương
- 12.000.000d – 16.000.000d (Gross) (Thỏa thuận theo năng lực)
Giờ làm việc
- Toàn thời gian (Thứ 2 – Thứ 7)
- 8:00 - 12:00 và 13:30 - 17:30
Địa điểm làm việc
- 489-491 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
Trên 24
- Lương:
12 Tr - 16 Tr
VND