Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Digital Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 16,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
26/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Thực phẩm & Đồ uống
Nhân viên chính thức
12 Tr - 16 Tr VND
2 - 3 Năm
Nhân viên
31/12/2024
- Phối hợp với team content theo dõi, định hướng và điều chỉnh kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông cho phù hợp với CTKM và định vị thương hiệu
- Quản trị nội dung trên các kênh quảng cáo Digital của Homefarm như Facebook Fanpage, Zalo OA,….
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp theo các CTKM của công ty
- Cài đặt, tối ưu và mua quảng cáo trực tiếp với các đối tác quảng cáo lớn của thế giới và Việt Nam: Google, Facebook, TikTok, Adtima, Admicro…
- Quản lý và phối hợp triển khai các hoạt động digital trong các chương trình hợp tác, tài trợ với các đối tác
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các kênh Digital
- Quản trị thư viện dữ liệu quảng cáo hình ảnh và video trên Digital
- Ưu tiên đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành liên quan…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về marketing ở mức khá trở lên.
- Có kiến thức về ít nhất một trong các kênh quảng cáo như: Facebook Ads, Google.
- Có khả năng sử dụng cơ bản một số trình thiết kế media để sáng tạo nội dung quảng cáo.
- Có khả năng ngồi phân tích số liệu ít nhất cần sử dụng tốt Excel, nếu có khả năng sử dụng access hoặc SQL thì rất tốt.
- 70% khả năng triển khai Ads, 30% khả năng thiết kế nội dung Ads.
- Có thái độ làm việc hết mình, cầu tiến và học hỏi là điều quan trọng nhất.
- Làm Marketer tại một trong các ngành kinh doanh sôi động, hot trend và cần áp dụng chiến thuật marketing hàng ngày hàng tháng.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.
Các công việc tương tự