Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Digital Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 23/01/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
23/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
12 Tr - 18 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
23/01/2025
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thị trường, ngành hàng liên quan theo phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình, hoạt động Marketing/NCTT theo đầu việc phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban GĐ Công ty.
- Xây dựng các nội dung truyền thông như text, photo, video…. theo mảng việc được Lãnh đạo phân công.
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty theo sự phân công của lãnh đạo, như: Fanpage, Website, kênh báo chí,…theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày theo phân công của Lãnh đạo.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo được phân công trên các nền tảng: Google Ads, Facebooks Ads, Tiktok Ads... (có thể bao gồm lên ý tưởng, viết mẫu quảng cáo, khởi tạo chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo các chỉ số đo lường đánh giá hiệu quả các chiến dịch, chương trình được phân công để tối ưu ngân sách.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc công ty khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Trình độ đào tạo: Cử nhân hoặc Cao đẳng – chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngành nghề ưu tiên: Thương mại điện tử, brand Marketing
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số hoặc tiếp thị nội dung.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết cơ bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt cần có kỹ năng soạn thảo Figma, PowerPoint, Videos, Excel, Word…).
- Kỹ năng, kiến thức:
+ Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích web như Google Analytic, am hiểu về SEO…
+ Thành thạo các công cụ tự động hóa tiếp thị.
+ Kiến thức chuyên sâu về tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, PPC, Google Ads, tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xây dựng quan hệ
+ Kinh nghiệm thiết kế đồ họa và sản xuất nội dung.
+ Kiến thức về CMS trang web và các công cụ tự động hóa tiếp thị.
Các công việc tương tự