- Thanh tạo quản lý, thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo: google, facebook, zalo, cốc cốc,..
- Xử lý các vấn đề phát sinh của chiến dịch quảng cáo
- Quản lý ngân sách cho việc quảng cáo
- Quản trị toàn bộ các trang website, tiktok, youtube, fanpaga & social khác của công ty
- Phân tích, định hướng thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhằm tối ưu chi phí, đạt hiệu quả cao cho chiến dịch
- Phân tích, theo dõi các chỉ số của dữ liệu tiếp thị trực tuyến.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, công nghệ, khóa học, phần mềm ứng dụng
- Có kinh nghiệm quản trị website, lên nội dung quảng cáo là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích chỉ số quảng cáo trực tuyến
- Sử dụng thành tạo các công cụ livestream: obs,..
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Digital Marketing, Growth Hack, Performance Marketing,...
- Có kinh nghiệm, kiến thức về các phương pháp Inbound Marketing, hiểu biết về các nền tảng DSPs
- Khả năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu tốt
- Kỹ năng nghiên cứu, chủ động tìm tòi, tự học
- Tư duy chiến lược, hệ thống và logic
- Am hiểu các kênh social media như Facebook, Instagram, Twitter là một lợi thế.
- Có kỹ năng tìm kiếm, biên tập xử lý thông tin, thích đọc và theo dõi các fanpage, tạp chí quốc tế.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Sử dụng AI vào công việc là một lợi thế
- Tôn trọng deadline
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ tiền điện thoại
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Có chế độ chăm sóc y tế cho nhân viên và gia đình, du lịch, teambuilding và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác (sinh nhật công ty…)
Độ tuổi:
22 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận
- Có nhiều đợt thưởng lớn trong năm (các ngày lễ, 6 tháng đầu năm, thưởng năm…) lên đến nhiều tháng lương
- Các chế độ BHXH, BHTN, BHYT, ngày phép đầy đủ theo quy định ngay khi ký hợp đồng chính thức