1.Thực hiện quản lý Khách hàng và các khoản cấp tín dụng ngoại lệ theo các tiêu chí:
+ Ngoại lệ so với Quy chế, quy định tín dụng chung
+ Ngoại lệ so với Các khung thẩm định tín dụng
+ Ngoại lệ so với Sản phẩm, quy định cụ thể
2. Tiếp nhận các cảnh báo về rủi ro tín dụng từ các Khối/Ban/Trung tâm nội bộ SHB (có CNNV liên quan đến cảnh báo rủi ro) hoặc từ các Cơ quan/Tổ chức bên ngoài. Tiến hành phân tích các cảnh báo, trên cơ sở các kết luận sẽ có phương án trình Cấp thẩm quyền tương ứng, đồng thời đưa ra ý kiến phản hồi tới các Khối/Ban/Trung tâm nội bộ SHB.
3. Theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo liên quan đến hoạt động tín dụng của Hội đồng quản trị, Ban điều hành: Theo dõi, đôn đốc các Khối, Phòng Ban tại HO hoặc ĐVKD báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện các chỉ đạo theo đúng yêu cầu của các cấp lãnh đạo.
4. Dựa trên các phát hiện trong quá trình giám sát sau vay, đưa ra các góp ý điều chỉnh về mặt quy định, quy trình liên quan đến nghiệp vụ tín dụng với các Khối/Ban/Trung tâm có chức năng tại HO.
5. Tham gia xây dựng và vận hành các công cụ phục vụ mục đích Giám sát tín dụng, Tài sản bảo đảm....
Các công việc tương tự