Phát triển và quản lý toàn bộ các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, bao gồm Search, Display,Video, Demand Gen và Performance Max.
Thực hiện nghiên cứu từ khóa và phân tích cạnh tranh để xác định cơ hội quảng cáo và tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo, sử dụng Google Analytics và các công cụ phân tích khác với trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong team Marketing (truyền thông, thiết kế, video) để xây dựng nội dung quảng cáo.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận tuyển sinh để chăm sóc lead, cải thiện chất lượng lead
Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt được mục tiêu KPIs với chi phí thấp nhất.
Cập nhật định kỳ và áp dụng các xu hướng mới nhất và best practices trong quảng cáo Google Ads.
Thực hiện các công việc khác theo nhiệm vụ được giao từ lãnh đạo Phòng/Ban.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế, Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong việc quản lý các chiến dịch Google Ads.
Hiểu biết sâu sắc về Google Analytics và các công cụ phân tích web khác.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đa nhiệm.
Có chứng chỉ Google Ads là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
QUYỀN LỢI :
Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp trẻ trung và năng động
Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng + Thưởng KPIs hàng tháng giữa năm cuối năm) đề xuất tăng lương theo năm.
Chế độ thưởng Lễ Tết. Chế độ bảo hiểm sức khoẻ, du lịch, nghỉ mát… hấp dẫn
Chế độ ĐẶC BIỆT Nghỉ hè/nghỉ đông hưởng nguyên lương (Chưa kể 12 ngày nghỉ phép nghỉ lễ Tết)
Miễn giảm học phí cho con tại các hệ thống trường quốc tế của Edufit (Lên đến 80%)
Các chương trình đào tạo kĩ năng chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến rộng mở!
Giờ làm việc từ thứ 2 – thứ 6 ( 8h00-17h00 )
Địa điểm làm việc:
Làm việc tại: KĐT Starlake, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Xuân Tảo, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam