Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Hành Chính Khách Sạn (Thành Thạo Tiếng Anh)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 28/02/2025 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Thống kê các số liệu kinh doanh, làm báo cáo công việc hàng tuần/hàng ngày để phục vụ việc họp giao ban hoặc báo cáo Ban giám đốc theo yêu cầu.
- Thực hiện set up/Biên phiên dịch trong các cuộc họp, dịch email, dịch báo cáo, dịch quy trình (SOP) làm biên bản họp, tờ trình...
- Hỗ trợ Ban Giám đốc xây dựng quy trình quy định liên quan tới vận hành khách sạn.
- Là đầu mối rà soát check list công việc khi có sự kiện/giải đấu, hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện/giải đấu.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc khách sạn – Nhà CLB quản lý lịch làm việc của Quản lý các Bộ phận.
- Phối hợp cùng các Trưởng Bộ phận sắp xếp ca làm việc, clear công bù/phép năm cho CBNV.
- Lên PR order hàng hoá sản phẩm theo chỉ đạo của Ban Giám đốc kinh doanh, theo dõi tiến độ hàng hoá với Tổ mua hàng.
- Kết nối, hỗ trợ các công việc liên quan cho Phòng/Bộ phận trong Ban vận hành kinh doanh khách sạn - nhà CLB khi cần thiết
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
- Trình độ học vấn: Đại học
- Chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên hành chính hoặc các vị trí liên quan
- Kỹ năng/Khả năng: Tiếng Anh thành thao 4 kỹ năng; Có khả năng định hướng thông tin trong hệ thống doanh nghiệp
- Thái độ (Attitude): Thân thiện, cởi mở; Luôn luôn học hỏi để nâng cao kỹ năng; Quyết liệt để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao
- Ngoại hình (Appearance): Ưa nhìn
Các công việc tương tự