Công ty TNHH Joyco Retail Operations

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Trung)

Công ty TNHH Joyco Retail Operations
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    15 Tr - 18 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng - đáp ứng nhu cầu nhân sự cho Chi nhánh

- Xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính của nhân viên (Hợp đồng, GTGC, phụ cấp,...). Thực hiện, truyền thông và tổ chức các hoạt động, sự kiện, chương trình,...

- Thực hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, chế độ phúc lợi, giải đáp thắc mắc cho NLĐ,..

- Đưa ra các đề xuất, đánh giá,... với Quản lý khu vực, Giám đốc vùng về tình hình nhân sự, vận hành, kinh doanh...

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong khu vực. Cầu nối giữa các bộ phận với Head Office và Ban giám đốc

- Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự

- Biết Tiếng Trung

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Có trách nhiệm cao trong công việc.

- Chăm chỉ, trung thật, có tinh thần cầu tiến, có kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Thu nhập:15.000.000 - 18.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực)

- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.

- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.

- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.

- Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.

- Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

Thứ 7 làm việc cách tuần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback