Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
2 - 4
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
02/04/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm soạn thảo văn bản, tờ trình và các công tác của HCQT trình PR PO và EO, Phần mềm quản lý liên quan
Quản lý tài sản và lập kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng tài sản
Theo dõi chi phí hành chính, làm hồ sơ ĐNTT, ĐNTU, QTTU các chi phí liên quan đến hoạt động hành chính quản trị
Sắp xếp chỗ ngồi làm việc cho CBNV mới nhận việc
Quản lý con dấu, công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ pháp lý của công ty
Thực hiện chế độ bồi dưỡng, chính sách hiếu, hỉ theo quy định của công ty.
Trực điện thoại, tiếp nhận văn thư, bưu phẩm và liên hệ đầu mối nhận văn thư, bưu phẩm theo yêu cầu (nếu có)
Theo dõi chấm công và tổng hợp báo cáo tuần, quý, tháng của phòng HCQT
Phụ trách công tác hậu cần hành chính văn phòng
Tổng hợp báo cáo công tác hành chính theo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Phục vụ công tác hậu cần các sự kiện của Công ty
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng kiểm soát ngân sách hành chánh; Kỹ năng thực hiện các cuộc khảo sát, đánh giá chất lượng đơn vị 3Ps; Kỹ năng quản lý thời gian tốt;
- Trách nhiệm và hướng đến kết quả;
- Cẩn thận, trung thực và bảo mật thông tin;
- Có thể đi công tác tại các Đơn vị thành viên (Tây Ninh, Bình Phước, Cần Thơ, Gia Lai, An Giang, Nghệ An, Lào, Campuchia,...).
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh