Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyên viên Hành chính tổng hợp - Tiền Giang

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Địa điểm

Tiền Giang

Maps
  • Ngày cập nhật

    02/06/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    01/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ chuyên môn:

  • Thực hiện công tác văn thư – lưu trữ (chỉ áp dụng đối với chi nhánh không có kho lưu trữ tập trung)
  • Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, bố trí phòng họp, mua sắm CCDC, chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ các sự kiện tại chi nhánh.
  • Quản lý, điều hành xe ô tô công vụ đảm bảo hoạt động chung của ngân hàng theo quy định; đặt vé máy bay, thuê phương tiện đi lại, bố trí lưu trú (khánh sạn/nhà công vụ) theo yêu cầu của CBNV đi công tác
  • Thực hiện bố trí chỗ làm việc, cung cấp TTB, công cụ dụng cụ làm việc
  • Thực hiện mua bảo hiểm tài sản tại chi nhánh theo quy định
  • Thực hiện thuê dịch vụ quản lý, vận hành tại chi nhánh; Phối hợp với đơn vị quản lý tòa nhà thực hiện công tác an ninh, quốc phòng, bảo vệ tại CN;
  • Quản lý, theo dõi, bảo trì, bảo dưỡng và thanh lý các TSCĐ, CCDC; các thiết bị máy móc tại chi nhánh/địa bàn chi nhánh hoạt động.
  • Quản lý và theo dõi các tài sản thuộc sở hữu của ngân hàng và trụ sở đi thuê (giấy tờ pháp lý, hợp đồng, diện tích văn phòng, thời hạn thuê)
  • Giám sát hiện trạng, đôn đốc đơn vị triển khai thực hiện khai thác, kinh doanh văn phòng chi nhánh phần diện tích không sử dụng hết và các lợi ích khác (quảng cáo, địa điểm đặt BTS, ATM…) và tiến hành nghiệm thu (đối với các CN có trụ sở là tài sản của Ngân hàng)
  • Phối hợp với đơn vị (dự án PTML, Khối KHCN, KHDN, Chi nhánh….) thực hiện tìm kiếm, đánh giá, đầm phán và đề xuất lựa chọn và ký hợp đồng cho thuê văn phòng làm việc tại chi nhánh, địa điểm dặt ATM.
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ nội quy lao động của CBNV, công tác ATVSLĐ, công tác y tế tại chi nhánh.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến công tác hành chính nhân sự, công tác đào tạo.

Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo CN/Lãnh đạo VP/TP HCTH phân công.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cấp: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên. 

Kiên thức: Nắm vững quy định liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ của Văn phòng.

Kinh nghiệm: Ưu tiên tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.

Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng giao tiếp khá. Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận. Năng động, có sức khỏe tốt. Hình thức: Khá, không có dị tật.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback