Địa điểm

Đà Nẵng

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Thực hiện mua sắm, làm đề nghị thanh toán các khoản chi phí văn phòng phát sinh hàng tháng tại VP Đà Nẵng.
  • Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách ra vào công ty.
  • Quản lý, bố trí sắp xếp phòng họp, thực hiện theo dõi vệ sinh phòng họp
  • Giao nhận chuyển phát nhanh thư đến/thư đi từ các bộ phận
  • Liên hệ BQL tòa nhà/ NCC sửa chữa - bảo trì cơ sở hạ tầng
  • Quản lý, theo dõi và cấp phát tài sản/công cụ dụng cụ làm việc cho CBNV tại VP Đà Nẵng (máy tính, thẻ nhân viên, dây đeo thẻ, áo đồng phục, thẻ taxi, văn phòng phẩm....)
  • Theo dõi sử dụng, lập Nhập- xuất- tồn tài sản và tổng hợp gửi CV Quản lý tài sản hàng tuần
  • Tham gia hậu cần trong và ngoài công ty theo yêu cầu BLĐ.

*** LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE

  • Địa chỉ làm việc: VP SHBFinance, Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 đường Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng tại các cơ quan, doanh nghiệp.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng lực, kỹ năng chuyên môn: Có kiến thức và kinh nghiệm về nghiệp vụ hành chính văn phòng; Kỹ năng trình bày văn bản theo quy chuẩn; Khả năng làm việc chi tiết.
  • Có kỹ năng về văn thư lưu trữ.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Tinh thần hỗ trợ, trách nhiệm, nhanh nhẹn.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề