Thực hiện soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính.
Lên kế hoạch và quản lý ngân sách hành chính từng tháng, quý, năm.
Quản lý việc mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, thuốc y tế, công cụ dụng cụ, nước uống, dịch vụ cây xanh.
Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát thanh toán các chi phí xe, định mức xăng.
Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính (chi phí khách sạn đi công tác của CBNV, chi phí xe thuê ngoài, thẻ taxi, chi phí di động, điện, nước, thuê nhà cho chuyên gia,..).
Quản lý hợp đồng, chi phí và kiểm soát thanh toán chi phí cho nhà cung cấp.
Thực hiện các công tác liên quan đến các thủ tục công tác cho CBNV, lãnh đạo KLC Group (cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường, mua vé tàu xe, máy bay, xin hộ chiếu, visa,…).
Thực hiện và kiểm tra các công tác hậu cần khi công ty tổ chức sự kiện, hoặc phục vụ công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành và đối tác của Công ty: đặt vé máy bay, quà tặng các sự kiện, hoa trang trí, hoa tặng khách hàng, đặt vé máy bay, đặt phòng khách khi phát sinh nhu cầu.
Thực hiện triển khai các quy định của pháp luật về công tác vệ sinh, an toàn, bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy.
Tham gia lập kế hoạch, lên ngân sách và tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ.
Theo dõi, giao dịch và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình nhập nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ.
Đối chiếu số liệu xuất/nhập, tồn kho, luân chuyển hóa đơn chứng từ và lưu trữ hồ sơ.
Theo dõi thanh toán và các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc đảm trách.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Quản trị nhân sự, …
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chánh văn phòng.
Thành thạo MS Office.
Kỹ năng tốc ký, soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ.