Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Hành Chính
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 19/12/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Địa điểm
Thanh Hóa
Số Lượng: 01 Người
Nhiệm vụ:
- Phụ trách công việc “Bảo đảm chất lượng dịch vụ tại các CHXD”, gồm: giám sát việc thực hiện quy trình, quy định, nội quy,… tại các CHXD, nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán chi phí của các CHXD.
- Công tác hồ sơ pháp lý cho các CHXD
- Phụ trách công tác đầu tư, mua sắm thường xuyên của công ty.
- Quản lý fanpage, website công ty, chuẩn bị phòng họp trực tuyến khi có yêu cầu.
- Lưu trữ và bảo quản các giấy tờ, chứng chỉ PCCC, CHCN, BVMT của CBNV
- Có thể lên được thiết kế
- Công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng và Lãnh đạo Công ty.
- Nam/nữ tuổi trên 25, sức khỏe tốt. Có thể chịu áp lực công việc cao;
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, marketing;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính quản trị từ 2 năm trở lên;
- Thành thạo tin học văn phòng….
QUYỀN LỢI
+ Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
+ Chế độ khác: BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ lễ,... theo quy định của pháp luật.
Các công việc tương tự