Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Cài đặt, cấu hình và triển khai các giải pháp công nghệ từ hãng như Microsoft, ManageEngine, Parasoft theo yêu cầu dự án.
  • Thực hiện tích hợp giữa các sản phẩm với hệ thống hiện có của công ty.
  • Đảm bảo sản phẩm được triển khai đúng chuẩn của hãng và tuân thủ các quy định bảo mật.
  • Xử lý các sự cố liên quan đến sản phẩm triển khai, bao gồm hiệu suất, downtime hệ thống, và các vấn đề kết nối mạng.
  • Tiếp nhận hỗ trợ sau triển khai cho người dùng nội bộ và khách hàng.
  • Tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng và tối ưu hóa sản phẩm theo nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Làm việc trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ từ các đối tác để xử lý sự cố phức tạp hoặc nâng cấp hệ thống.
  • Theo dõi các bản cập nhật, bản vá (patch) và kế hoạch nâng cấp sản phẩm từ hãng.
  • Tùy chỉnh hoặc phát triển các ứng dụng nhỏ hoặc công cụ hỗ trợ nội bộ tích hợp với sản phẩm.
  • Ghi chép tài liệu về quy trình triển khai, hướng dẫn sử dụng, và báo cáo sự cố.
  • Báo cáo tiến độ và tình hình triển khai cho cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên hoặc các chuyên ngành khác tương đương
  • Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
  • Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback