Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Thực hiện hỗ trợ vận hành liên quan đến hồ sơ khách hàng, hồ sơ thu hồi nợ, xử lý nợ; (ii) Thực hiện các công việc hành chính và vận hành khác của Trung tâm QLN NHBL
Trách nhiệm công việc:
Thực hiện hỗ trợ vận hành liên quan đến hồ sơ khách hàng, hồ sơ thu hồi nợ, xử lý nợ: Tiếp nhận, trung chuyển, trình ký và quản lý, lưu trữ các hồ sơ và hỗ trợ các công việc vận hành khác cho cán bộ của Trung tâm tại các khu vực địa bàn;
Thực hiện các công việc hành chính của Trung tâm: Quản lý công cụ, dụng cụ làm việc và giao nhận thư, tiếp nhận và phân luồng toàn bộ công văn, chứng từ và các công việc hành chính khác;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Cử nhân trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán;
Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên)/Ưu tiên có (Nhân viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng liên quan đến hành chính quản trị hoặc vận hành thu hồi nợ;
Kiến thức về thị trường NHBL, Thu hồi nợ và XLN NH;
Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
Tư duy logic tốt;
Kỹ năng phân tích, quản lý hoạt động và quản lý thời gian tốt;