1. Liên hệ lấy báo giá giá dịch vụ Khách sạn, nhà hàng, khu du lịch trong nước/Quốc tế.
2.Tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp nhu cầu.
3. Liên lạc, xử lý đặt chỗ với các nhà cung cấp dịch vụ: phương tiện vận chuyển, khách sạn, nhà hàng, đại diện khu du lịch.
4. Giúp đỡ, hỗ trợ giải quyết các sự cố cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
5. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, chính sách hậu mãi.
6. Theo dõi công nợ, thanh toán các chi phí dịch vụ của công ty.
Các công việc tương tự