Xây dựng, tổng hợp và cân đối toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch hàng năm của Khối/ Ban theo định hướng của Tập đoàn như: kế hoạch triển khai thực hiện công việc, kế hoạch tuyển dụng nhân sự, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực,…;
Tổng hợp, giải trình và bảo vệ kế hoạch hàng năm với HĐQT và Ban Lãnh đạo Tập đoàn;
Xây dựng, thống nhất KPIs với các đơn vị đo lường và chủ trì điều phối đảm bảo kế hoạch;
Thống kê, báo cáo các công việc thực hiện theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm theo quy định của Tập đoàn và của Khối/Ban;
Đánh giá, báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch của Khối/Ban;
Chủ trì, xây dựng các phần mềm, xử lý các vấn đề liên quan đến công nghệ để phục vụ công việc cho các Khối/Ban;
Chủ trì xây dựng, sửa đổi các quy trình thực hiện theo chức năng và nhiệm vụ của các Khối/Ban theo từng giai đoạn hoặc theo chỉ đạo.
Tiến độ:
Phối hợp với các Phòng/ Ban chủ trì lập và theo dõi, kiểm soát tiến độ tổng thể/ tiến độ chi tiết của từng Dự án;
Là đầu mối nhắc nhở, đôn đốc các công việc chi tiết; đôn đốc việc gia hạn tiến độ và cập nhật lại tiến độ đối với các đơn vị trong Tập đoàn;
Chủ trì các công tác liên quan đến việc gia hạn tiến độ.
Tổng hợp:
Tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị, sự kiện của Khối/ Ban;
Xây dựng, tổ chức các hoạt động văn hóa, truyền thông, Teambuildings,..;
Quản lý, tổng hợp và cập nhật các loại văn bản, tờ trình, hợp đồng, hồ sơ,… lên phần mềm của Tập đoàn;
Soạn thảo và rà soát các tờ trình, báo cáo của các đơn vị trước khi trình Lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt;
Thực hiện soạn thảo các quyết định của Khối/ Ban.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế Xây dựng, Xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan;
Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, Autocad, Microsoft Project, Dự toán;
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, quản lý dự án, tổng hợp, quản lý tiến độ;
Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý;
Ưu tiên: đã có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Kiến thức chung:
Hiểu biết về mô hình, cơ cấu tổ chức các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng;
Am hiểu về các quy định Pháp luật liên quan đến xây dựng, quản lý dự án;
Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ: Am hiểu về các chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến công tác GPMB, triển khai dự án, quản lý dự án,…;
Có chuyên môn và kỹ năng về tổng hợp, kiểm soát tiến độ,...