Thực hiện các công tác hạch toán kế toán, theo đúng quy định của chế độ, chuẩn mực, luật kế toán, luật thuế các công việc khác về văn thư, hành chính, nhân sự, lập báo cáo theo phân công.
Chịu trách nhiệm hạch toán tổng hợp, kê khai thuế.
Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc liên quan;
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm về nghiệp vụ kế toán và các phần hành kế toán.
Biết lập và kê khai thuế: GTGT, TNCN, xử lý và quyết toán thuế.
Nắm bắt, am hiểu quy định, thông tư, nghị định, luật kế toán;
Tin học văn phòng thành thạo;
Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có khả năng làm việc nhóm, độc lập;
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, và năng động trong công việc.