Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Khách Hàng Trọng Điểm tại TPHCM
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 13/06/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
13/05/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 3 Năm
Nhân viên
13/06/2024
- Phụ trách khách hàng ở TPHCM
- Phát triển các đối tượng khách hàng: Khách sạn, Nhà hàng, Căn tin, Khu công nghiệp, Nhà máy, Bệnh viện, Trường học, Khu vui chơi Giải trí,...
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ kiện nhằm xác định cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý. Xác định những khu vực/ vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ
- Đảm bảo thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà Phân Phối ( giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bi, hệ thống báo cáo …)
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng thông qua đó tìm kiếm các cơ hội và đề xuất hỗ trợ phát triển kinh doanh
- Giới thiệu bán hàng, thuyết phục khách hàng và theo dõi cho đến khi nhận được kết quả
- Trực tiếp theo dõi việc thực hiện hợp đồng, bao gồm giao hàng, hóa đơn.. để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ cho đến khi khách hàng xong nghĩa vụ thanh toán
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng bán hàng
- Khảo sát và cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kênh Horeca, Key Account, B2B
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai )
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phân tích tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Các công việc tương tự