Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi tư vấn của telesales.
- Viết báo cáo từng cuộc gọi đã nghe hàng ngày.
- Phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
- Kết hợp với trưởng nhóm để nâng cao chất lượng cuộc gọi.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 6 tháng) về việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.
- Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
VTC Online Building, 18 Đường Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp chức vụ
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ
- Đào tạo kỹ năng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Từ 8:00 ~ 17:00 từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần
Phúc lợi:
- Thu nhập: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ/tháng.
- Xét thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13, thưởng 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Khám sức khỏe thường niên, team building