- Xem xét phối hợp cùng phòng ban khác hoàn cải tiến quy trình ngăn ngừa rủi ro giải quyết các công việc phát sinh.
- Định hướng và kết hợp với nhân viên và bộ phận liên quan giải quyết các công việc liên quan đến báo cáo thị trường với bên thứ 3
- Hỗ trợ phòng bán hàng soát xét các điều khoản thay đổi so với mẫu các hợp đồng bán hàng, thuê địa điểm mua bán.... Phát hiện cảnh báo rủi ro nếu có
- Kiểm tra các plan bán hàng đúng chính sách ban hành, phê duyệt bổ sung được cập nhật đầy đủ và chính xác trên các phần mềm theo quy định.
- Kiểm tra và soát xét các chứng từ thanh toán, soát xét đối chiếu các số liệu giữa hợp đồng bán hàng và Plan chạy quảng cáo, bảng tính phân bổ doanh thu đảm bảo tính chính xác, hợp lệ nhằm giảm thiểu rủi ro, đảm bảo chính xác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc công ty