- Chăm sóc khách hàng hiện hữu thông qua việc xây dựng niềm tin và sự chuyên nghiệp.
- Nghiên cứu, tìm kiếm, phân loại đối tượng khách hàng để lựa chọn phương pháp tiếp cận khách hàng phù hợp nhất
- Gặp gỡ, sàng lọc khách hàng trước khi mời thăm quan dự án theo quy trình bán hàng của Tập đoàn.
- Giới thiệu khách hàng thăm quan trải nghiệm tại dự án, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Tham gia các sự kiện và hoạt động xúc tiến bán hàng của Tập đoàn.
- Cập nhật thông tin về thị trường và những quy định mới có liên quan đến bất động sản.
- Cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Trình độ, kinh nghiệm
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh BĐS
2, Kiến thức, chuyên môn
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh BĐS.
- Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS.
- Có mạng lưới khách hàng, đại lý tiềm năng.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
4. Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Chiều cao: tối thiểu 1m55 đối với nữ, tối thiểu 1m65 đối với nam.
Các công việc tương tự