Đạt mục tiêu doanh số bán hàng thông qua các giao dịch mua bán nhà ở/căn hộ thành công
Phát triển khách hàng:
Xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng qua các hình thức như: email tiếp thị, gọi điện thoại, xây dựng mối quan hệ ở các sự kiện, kết nối mạng xã hội Facebook, Linked in
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
Cập nhật thị trường nhà ở và hiểu biết về dự án:
Xây dựng cái nhìn tổng quan, cơ bản về thị trường nhà ở để tư vấn khách hàng về vị trí, khoảng giá, chủ đầu tư, điểm nổi bật của dự án, …
Tìm hiểu những thủ tục pháp lý cơ bản để tư vấn, hỗ trợ khách hàng
Tham gia những buổi đào tạo từ chủ đầu tư, hoặc nghiên cứu thông tin để hiểu rõ dự án
Hoạt động bán hàng:
Giới thiệu thông tin dự án đến khách hàng
Đưa khách hàng tham quan nhà mẫu hoặc khu đất của dự án thực tế của dự án
Hiểu quy trình bán hàng và hồ sơ cần thiết như quy trình đặt cọc, Thỏa thuận mua hàng và các thủ tục sau khi bán
Là người kết nối thông tin giữa khách hàng và chủ đầu tư để theo dõi và hỗ trợ các mục đang chờ xử lý như hồ sơ, thủ tục thanh toán, ...
Tham gia sự kiện bán hàng, giới thiệu dự án, kết nối và xây dựng mối quan hệ
Các nhiệm vụ khác
Lập báo cáo bán hàng với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng hàng tuần theo quy định của phòng ban
Tuân thủ chính sách, quy định của phòng ban và công ty
Thực hiện các công việc khác được giao bởi Giám sát trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm
Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
Chủ động, linh hoạt, chăm chỉ và có tinh thần đồng đội
Kỹ năng giao tiếp tốt
Sẵn sàng tham gia các sự kiện networking kết nối ngoài giờ làm việc