03/11/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Nhân viên chính thức
18 Tr - 20 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
02/12/2024
- Chủ trì dự án triển khai dịch vụ Fulfillment
- Nghiên cứu, phân tích, nắm bắt, phát hiện nhu cầu thị trường dịch vụ Fulfillment.
- Tổ chức và triển khai phát triển kinh doanh, triển khai tiếp thị, bán hàng, đàm phán ký kết hợp đồng với các khách hàng của Tổng công ty. Hướng dẫn các đơn vị ký kết và thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng, đối tác.
- Quản lý khách hàng, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh dịch vụ.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ chế bán hàng.
- Tham gia nghiên cứu, thiết kế, cải tiến chính sách giá cước, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các Phòng/Ban chuyên môn và các địa bàn quản lý để triển khai các nhiệm vụ liên quan đến dịch vụ.
- Đi công tác tại các tỉnh, thành phố.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các trường Đại học, chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bưu chính viễn thông, các ngành Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải, Khai thác vận tải, Thương mại điện tử, và các ngành liên quan đến Logistics, Fulfillment… (trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện bưu chính Viễn thông…).
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm phụ trách kinh doanh, phụ trách dự án trong lĩnh vực Logistics, Fulfillment.
- Kỹ năng thực hiện công việc:
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu kinh doanh;
+ Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt;
+ Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
+ Sẵn sàng luân chuyển, đi thị trường các tỉnh trong khu vực;
+ Kỹ năng tổng hợp, quản lý và phát triển con người;
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).
+ Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng được trong công việc
Được đào tạo liên tục về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Tổng Công ty;
Các công việc tương tự