- Xây dựng kế hoạch, triển khai tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng hệ thống khách hàng tại thị trường được phân công. Đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hỗ trợ bán hàng cho từng đối tượng khách hàng.
- Duy trì và chăm sóc các mối quan hệ khách hàng hiện có để gia tăng và phát triển giá trị hợp đồng kinh doanh.
- Theo dõi doanh thu hàng ngày để thực hiện đơn hàng mới, theo dõi tình trạng giao nhận đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng cho khách.
- Tiến hành khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để có kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng như khuyến mại, tiếp thị, dùng thử sản phẩm theo tính chất và yêu cầu công việc.
- Tổng hợp, đánh giá hiệu quả bán hàng của từng khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp để tối đa hóa doanh số.
- Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng hàng tháng, hàng quý, hàng năm hoặc khi Công ty yêu cầu.
- Thực hiện các công việc cần thiết khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Kĩ năng thuyết trình, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề, có khả năng chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
- Đam mê công việc bán hàng, tổ chức hệ thống phân phối, cam kết doanh số.