Lương
15 Tr - 25 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
30/11/2024
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới. Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty. Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng. Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc. Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ Lương : Thỏa thuận theo năng lực.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
TN Cao Đẳng, Đại học ngành Kinh doanh, marketing… Ưu tiên ứng viên cùng ngành nghề. Trình độ vi tính: thành thạo vi tính văn phòng Có khả năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng Giao tiếp tiếng anh cơ bản là một lợi thế Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương. Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có mục tiêu nghề nghiệp. Tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội Yêu cầu về kỹ năng/ khả năng
Lập kế hoạch làm việc. Xây dựng và mở rộng mối quan hệ. Giải quyết xung đột. Tạo ảnh hưởng và thuyết phục người khác. Các chỉ tiêu chính thực hiện công việc: các chỉ tiêu định lượng cụ thể do trưởng nhóm, gđ kinh doanh quy định.
Thu nhập : Lương cứng 10-12 triệu + hoa hồng hấp dẫn ( tổng thu nhập từ 15-25 triệu )
Địa điểm làm việc:
Trụ sở chính tại Hồ Chí Minh: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Văn phòng đại diện Hà Nội: Tầng 3, TTTM V + Hòa Bình, 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam Văn phòng đại diện Đà Nẵng: Tầng 3, Tòa nhà Danabook, 76-78 Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4
Hà Nội
505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
25 - 40
Lương:
15 Tr - 25 Tr
VND