Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
03/02/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích công việc: Đảm bảo thực hiện tốt, nâng cao hiệu quả và hiệu suất quản lý nhà phân phối của công ty.
Trách nhiệm chính:
Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối để thực hiện các kế hoạch quản lý. Chịu trách nhiệm cùng nhà phân phối về các chỉ số hiệu suất. Tuân thủ kế hoạch thăm nhà phân phối để đảm bảo phát triển và độ chính xác. Hỗ trợ đội ngũ Logistics xử lý các khiếu nại và giao hàng, đảm bảo dịch vụ tốt cho nhà phân phối. Hỗ trợ kiểm toán khi cần. Thực hiện và theo dõi các thỏa thuận và các vấn đề liên quan. Lập báo cáo về năng lực và khả năng của nhà phân phối theo tiêu chuẩn. Hỗ trợ các dự án liên quan đến Kế hoạch Bán hàng & Tiếp thị, Quản lý Chuỗi cung ứng, Quản lý Tài chính, An toàn Kho bãi, và Số hóa.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Bằng đại học, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc Tiếp thị & Bán hàng. Kinh nghiệm: Trên 2 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong phát triển nhà phân phối. Kỹ năng: Kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh, kỹ năng giao tiếp rõ ràng và đơn giản, kỹ năng quản lý con người và xây dựng mối quan hệ hợp tác. Ngôn ngữ: Tiếng Anh cơ bản. Sử dụng các phần mềm Microsoft Office thành thạo
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
22 - 35
Lương:
Cạnh tranh