Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết tại văn phòng và tiếp đón Khách hàng khi có Khách trực tiếp đến làm việc/ Khách gọi điện qua tổng đài.
Tiếp nhận, sử dụng, lưu trữ: con dấu, tài liệu, công văn đến/đi, giấy tờ pháp lý theo đúng quy định của công ty và pháp luật
Thực hiện việc gửi chuyển phát thư từ, tài liệu hàng ngày và/hoặc chuyển phát thư lô theo yêu cầu của các Đơn vị trong Công ty.
Mua sắm/quản lý/thanh lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, văn phòng phẩm, tài sản của công ty.
Thực hiện công tác hậu cần, đón tiếp khách, bố trí chỗ ở, phương tiện đi lại theo yêu cầu của CBNV khi đi công tác và các công tác hậu cần khác.
Thực hiện giám sát chấm công, kiểm soát và thanh toán các chi phí dịch vụ văn phòng
Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác trong việc thực hiện chính sách chăm sóc đời sống cho CBNV hoặc làm việc với các nhà cung cấp
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp có thẩm quyền và Ban Tổng Giám đốc, theo quy định của Công ty và pháp luật có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn Đại học trở lên Ưu tiên tốt nghiệp các ngành Văn thư lưu trữ, Quản trị văn phòng.
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí hành chính quản trị, lễ tân hoặc các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm. việc tại các công ty trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
Có kiến thức về hành chính quản trị, kiến thức tài chính, kinh tế chung.
Kỹ năng nghiệp vụ văn phòng; Giải quyết vấn đề/ Ra quyết định tự tin/quyết toán.