Phối hợp với bộ phận nghiên cứu, phát triển sản phẩm (R&D) thu thập, quy hoạch, thực hiện các tài liệu về sản phẩm: giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, vận hành, xử lý lỗi, tính năng nổi bật…
Làm việc cùng với bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D) trong các hoạt động cải tiến sản phẩm hiện tại hoặc phát triển sản phẩm mới.
Chịu trách nhiệm sản xuất các tài liệu giới thiệu sản phẩm: catalogue, poster, brochure, tờ rơi…
Quy hoạch, quản lý tem nhãn mác, bao bì của sản phẩm.
Thực hiện các công việc về bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu, các chứng nhận theo tiêu chuẩn của nhà nước và quốc tế.
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm, hoặc chương trình khuyến mãi để tăng cường nhận thức về sản phẩm và thúc đẩy doanh số.
Thực hiện các công việc khác/nhiệm vụ đột xuất theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Cao Đẳng, Đại học, chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing, truyền thông.
Có am hiểu về các chất liệu in ấn, chất liệu tem nhãn mác, bao bì sản phẩm.
Kỹ năng chủ động trong công việc.
Kỹ năng lên kế hoạch, tổng kết báo cáo, kiểm soát công việc và quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng biên soạn các tài liệu thuyết trình, trình chiếu.