25/05/2024
Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
15 Tr - 25 Tr VND
3 - 5 Năm
Nhân viên
17/06/2024
I. MÔ TẢ:
- Lập kế hoạch, triển khai hiệu quả các hoạt động Marketing theo định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu bền vững của Công ty ( 7P ), phù hợp với từng điểm chạm thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch nội dung, sáng tạo các dạng nội dung cho thương hiệu Công ty trên các nền tảng (Website / Fanpage/ Linkedin / Tiktok…) hàng tuần / tháng / năm
- Đo lường, báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing theo từng chương trình hoặc theo Báo cáo ngày, tháng, quý, năm..
- Phối hợp hoạt động Digital Ads, khuyến mãi, tài trợ, cobranding... nhằm gia tăng Độ nhận biết sản phẩm & thương hiệu Công ty
- Phối hợp với Brand Creative để định hướng việc thiết kế sáng tạo các Tài liệu marketing (Online & Offline) thu hút nhiều KH cao cấp và Đối tác.
- Phối hợp triển khai cùng các bộ phận trong việc phát triển các trải nghiệm KH vượt trội
- Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hoá công ty theo định hướng của Ban Giám đốc.
- Quản lý và sử dụng tối ưu ngân sách Marketing được giao.
II: QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 (Lương cứng + KPI)
- Thưởng năm 2 tháng lương
- Review lương hàng năm hoặc theo hiệu quả công việc
- Phụ cấp cơm trưa
- Quà ngày Lễ, Tết theo quy chế công ty
- Cam kết chế độ BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
- Có lộ trình thăng tiến và kế hoạch phát triển năng lực từng cộng sự
- Được đào tạo giúp phát triển toàn diện năng lực bản thân (Tư duy - Kiến thức - Kỹ năng)
- Được huấn luyện trực tiếp về Xây dựng thương hiệu và Marketing chuyên nghiệp (7P).
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Head of Marketing trong tương lai với nhiều đãi ngộ đặc biệt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, “thành công trong hạnh phúc”
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, truyền thông, kinh tế, ngoại thương ...
- Từ 03 năm kinh nghiệm về Marketing tổng hợp, mạnh Brand Marketing, Content Marketing,…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với thị trường mới và sản phẩm mới cho phân khúc khách hàng cao cấp.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, viết & sáng tạo content đa kênh phù hợp KH cao cấp.
- Biết sử dụng cơ bản các công cụ trong Digital Marketing ( FB, Google, SEO, …) và phân tích số liệu để tối ưu hóa
- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video (Canva, Capcut...)
- Luôn chủ động trong công việc, làm việc có kế hoạch, cam kết chặt chẽ về hiệu quả cuối cùng.
- Sáng tạo, cầu tiến, nhiều ý tưởng, giải pháp để giải quyết vấn đề
Các công việc tương tự