- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 3 năm trong cùng lĩnh vực.
- Có kỹ năng trình bày, thuyết phục.
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Digital Marketing, Branding và Truyền thông.
- Thành thạo các công cụ marketing online và phân tích dữ liệu.
- Có năng lực lãnh đạo: lên kế hoạch, giao việc và giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo, nắm bắt xu hướng thị trường.
- Có khả năng nhận dạng khách hàng mục tiêu, am hiểu tâm lí khách hàng.
- Am hiểu các công cụ phân tích website: như Google Analytics & WebTrends.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Các công việc tương tự