Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phân tích tệp khách hàng tiềm năng (Target Audiences/ Target Customers), và đề xuất các công cụ, kênh tiếp cận thích hợp nhằm hỗ trợ mở rộng dịch vụ trên thị trường Quốc Tế.
- Lập báo cáo các hoạt động marketing thuộc bộ phận hàng tuần/ hàng tháng.
- Theo dõi đánh giá, tổng hợp & báo cáo, đề xuất các gói dịch vụ – sản phẩm – chính sách – chương trình tham quan/ khuyến mãi/ miễn giảm và thực hiện quảng cáo tiếp cận khách hàng Quốc Tế.
- Tìm kiếm và thực hiện công tác khởi tạo tài khoản Supplier (nhà bán hàng – nhà cung cấp) trên các OTA (Online Travel Agent) Quốc Tế.
- Tìm kiếm, đề xuất, thực hiện công tác đăng ký tham dự và tham dự hội chợ, hội thảo, diễn đàn … trong và ngoài nước, nhằm mở rộng tệp đối tác/ khách hàng Quốc Tế.
- Liên hệ, tư vấn dịch vụ và thực hiện hợp đồng với đối tác.
- Lập kế hoạch phân công công việc, phối hợp với các bộ phận trong công tác phục vụ các chương trình lớn vào thời gian cao điểm, lễ hội – sự kiện tại Suối Tiên.
- Quản lý và theo dõi chiến dịch marketing, quản lý thông tin khách hàng Quốc Tế. Duy trì mối quan hệ với khách hàng/ đối tác tiềm năng.
- Đề xuất ý tưởng, chiến lược marketing và kinh doanh hiệu quả.