09/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 5 Năm
Nhân viên
15/01/2025
- Phối hợp xây dựng và triển khai kế hoạch marketing cho các chiến dịch tiếp thị của các đơn vị kinh doanh (BU).
- Quản lý ngân sách tiếp thị cho các sự kiện và chiến dịch tiếp thị của BU.
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội nghị, triển lãm giới thiệu sản phẩm, ngành hàng
- Tạo các brochure, catalogue tiếp thị để hỗ trợ bán hàng.
- Xây dựng, quản lý và phát triển các kênh truyền thông của Công ty (fanpage, trang web, Linked-in).
- Triển khai các hoạt động marketing cho dòng sản phẩm mới.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất marketing để tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch và xác định những điểm cần cải thiện.
- Nâng cao nhận thức về thương hiệu và tạo ra khách hàng tiềm năng trong khi quản lý các chiến dịch và chương trình tiếp thị nội bộ và bên ngoài.
- Triển khai nhiều hoạt động khác nhau để củng cố thương hiệu của công ty và ngành hàng của công ty; duy trì tính nhất quán và độ chính xác của thương hiệu trên tất cả các tài liệu và thông điệp marketing, đảm bảo phù hợp với định hướng về thương hiệu và thông điệp doanh nghiệp.
- Tham gia triển khai các hoạt động chung của công ty như team building, events nội bộ.
Các công việc tương tự