1. Xây dựng phương án và triển khai các dự án nghiên cứu thị trường (Tỷ trọng: 40%)
- Làm việc với các đơn vị để xác định được mục tiêu và các thông tin cần nghiên cứu.
- Thiết kế nghiên cứu phù hợp để trả lời các thông tin cần nghiên cứu trong phạm vi ngân sách và thời gian đã được duyệt (phương pháp nghiên cứu, cách thức thu thập thông tin, số mẫu, cách thức chọn mẫu, tiêu chuẩn đáp viên, khu vực nghiên cứu,...).
- Liên hệ các đối tác để mời tham gia dự án. Đánh giá và lựa chọn đối tác phù hợp để thực hiện dự án.
- Thực hiện các quy trình thẩm định giá, hợp đồng,...trước khi bắt đầu dự án với đối tác.
- Phối hợp với đối tác xây dựng bảng câu hỏi.
- Tham gia vào quá trình briefing, pilot, observeation cùng đối tác.
- Theo dõi tiến độ và giám sát quá trình thực hiện fieldwork của đối tác thực hiện
- Phối hợp với đối tác xây dựng báo cáo dự án, đảm bảo trả lời đầy đủ các mục tiêu và thông tin cần nghiên cứu đã đề ra.
- Tổ chức để đối tác trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu.
- Thực hiện các thủ tục thanh lý hợp đồng; thanh toán sau khi hoàn thành dự án.
2. Thực hiện các báo cáo social listening (Tỷ trọng: 15%)
- Phối hợp với đối tác thực hiện các báo cáo social listening hàng tháng.
- Phối hợp với đối tác thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả chương trình bằng hình thức social listening (theo các chương trình đã được duyệt).
3. Thực hiện các báo cáo phân tích (Tỷ trọng: 35%)
- Thực hiện báo cáo phân tích tình hình kinh doanh, khách hàng hàng tháng và năm.
- Thực hiện báo cáo đánh giá hiệu quả sau chương trình trọng điểm.
- Thực hiện các báo cáo phân tích theo nhu cầu của các đơn vị (Brand, sub brand, MKT operation,...)
4. Cung cấp dữ liệu cho các đơn vị (Tỷ trọng: 10%)
- Cung cấp số liệu cho các đơn vị (Brand, sub brand, MKT operation,...).
5. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
CÁC KỸ NĂNG
- Đọc hiểu các tài liệu chuyên môn
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thống kê xử lý dữ liệu.
- Sáng tạo và liên tục cải tiến
- Kỹ năng tiếp thị điều tra dự báo thị trường; Kiến thức về ngành hàng đối thủ cạnh tranh
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Các công việc tương tự