Dựa theo chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty quản lý các mảng liên quan đến C&B như quy định quản lý và sử dụng lao động, rủi ro lao động, đảm bảo việc ký kết hợp đồng,cải biên nội quy lao động theo đúng Luật, tránh rủi ro trong lao động;
Quản lý và chi lương, xây dựng phúc lợi hiệu quả: xây dựng thang mức lương, kế hoạch chi lương và kế hoạch quản lý hiệu suất dựa trên mức kinh doanh của công ty và thị trường để đảm bảo chi phí lao động hợp lý đồng thời duy trì khả năng cạnh tranh và thu hút nhân tài;
Hoàn thiện từng đợt đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng, hạch toán tiền lương, kê khai và chi trả lương;
Kê khai hồ sơ BHXH, chốt sổ, xử lý các chế độ và thủ tục.
Đào tạo và phát triển nhân viên: xây dựng kế hoạch và chương trình đào tạo theo kế hoạch kinh doanh, xây dựng tinh thần đoàn kết, thường xuyên tổ chức các hoạt động, duy trì giao tiếp và quan hệ tốt đẹp giữa các nhân viên.
Một số nhiệm vụ khác liên quan theo sự sắp xếp của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, mạnh về C&B (ưu tiên từng làm việc tại các doanh nghiệp FDI có người nước ngoài, hoặc ngành F&B/Retail);
Am hiểu Luật lao động, kiến thức mảng tiền lương và phúc lợi, có nhận thức tốt về rủi ro;
Ưu tiên ứng viên khá tiếng Anh;
Kỹ năng giao tiếp, khả năng tư duy logic, thích ứng, phân tích dữ liệu, quản lý thời gian;
Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực tốt.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
24 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00); Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)