- Tìm kiếm, xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của công ty (Chuyên về lĩnh vực xây dựng)
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng (60 – 70%)
• Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng;
• Đăng tuyển, làm mới tin tuyển dụng;
• Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ;
• Liên hệ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn;
- Tham gia phỏng vấn, đánh giá, tư vấn, lựa chọn ứng viên đối với các vị trí được phân công.
- Thực hiện các thủ tục nhận việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên mới trong thời gian thử việc (nhắc nhở các Trưởng bộ phận thực hiện đánh giá nhân viên thử việc trước khi hết hạn thử việc để xem xét ký HĐLĐ chính thức).
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH;
- Chấm công, theo dõi phép năm;
- Soạn thảo văn bản/thông báo;
- Các công việc hành chính văn phòng khác;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…).
- Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên từng làm tuyển dụng tại các Công ty thiết kế và xây dựng kiến trúc, nội thất, cảnh quan; đã từng tuyển các vị trí lao động phổ thông.
Các công việc tương tự