Phát triển những báo cáo hiệu suất kinh doanh (đột xuất, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng) để cung cấp tất cả các bên liên quan đúng mục đích; đảm bảo tính nhất quán, chính xác & kịp thời trong việc phát hành dữ liệu/báo cáo.
Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng hình thức kinh doanh trực tuyến, đề xuất biện pháp giải quyết đối với từng trường hợp cụ thể.
Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích đánh giá dịch vụ, quản lý số liệu hệ thống, insight khách hàng…
Đề xuất và tham mưu cơ chế, quy trình, chương trình kinh doanh phù hợp với nghiên cứu, đánh giá, số liệu theo từng giai đoạn.
Theo dõi và đánh giá năng suất, KPIs của các bộ phận liên quan, điều chỉnh/bổ sung kịp thời theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ
Phân tích và theo dõi hiệu quả hợp tác đối tác, tham mưu giải pháp cải thiện hiệu quả.
Tốt nghiệp đại học khối ngành Kinh doanh và quản lý
Trình độ ngoại ngữ: TOEIC 600 trở lên (hoặc tương đương)
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Powerpoint)
Thành thạo ứng dụng phân tích, thống kê: Tableau, Power BI.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Machine learning.
Cẩn thận, chịu khó
Khả năng phân tích và tư duy giải quyết vấn đề tốt
Khả năng hội nhập, nắm bắt nội dung công việc, làm việc độc lập, làm việc nhóm, phản biện ý kiến
Khả năng tự nghiên cứu/học hỏi, đọc các bài báo khoa học trong lĩnh vực liên quan (tiếng Việt, tiếng Anh)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử.
Các công việc tương tự