Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tư vấn pháp luật, hướng dẫn, hỗ trợ pháp lý cho các Phòng/Ban/Chi nhánh/ Trung tâm bồi thường liên quan tới các hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm mà Công ty cung cấp;
Tham gia quản trị, rà soát, tư vấn, thẩm định, xây dựng các quy tắc bảo hiểm, các quy trình/ quy định hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm, hợp đồng mẫu, tài liệu/hồ sơ pháp lý khác hỗ trợ cho hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm của Công ty
Tham gia thẩm định, kiểm soát rủi ro pháp lý và tuân thủ pháp luật đối với các mảng nghiệp vụ, các hồ sơ giám định bồi thường, các Hợp đồng/giao dịch mà Công ty tham gia;
Soạn thảo, rà soát, thẩm định và hướng dẫn các Hợp đồng/giao dịch khác thuộc nghiệp vụ bảo hiểm và liên quan đến hoạt động kinh doanh bảo hiểm của PTI;
Tư vấn, giải quyết khiếu nại, tranh chấp, thực hiện các công việc (nếu có) liên quan đến hoạt động tố tụng theo phân công của Giám đốc Quản trị Công ty/Giám đốc Pháp chế;
Thực hiện nghiên cứu, tư vấn trong việc rà soát, xây dựng các quy định, cập nhật văn bản quy phạm pháp luật/văn bản hướng dẫn mới liên quan đến hoạt động nghiệp vụ Bảo hiểm của PTI;
Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp, khiếu nại với Khách hàng, làm việc với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi của PTI; tham gia xử lý vi phạm nội bộ theo sự phân công của Giám đốc Quản trị
Thực hiện các công việc tư vấn và hỗ trợ pháp lý khác theo sự phân công của Giám đốc Quản trị.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hệ chính quy trở lên.
2. Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong các tổ chức, công ty tài chính, ngân hàng; ưu tiên có kinh nghiệm làm pháp chế tại các công ty bảo hiểm.
3. Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
Hiểu biết về quy định pháp luật liên quan đến mảng hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tài chính.
Kỹ năng nghiên cứu pháp luật toàn diện.
Kỹ năng tư vấn pháp luật.
Kỹ năng giải quyết vấn đề pháp lý.
Kỹ năng đánh giá/nhận diện rủi ro pháp lý/tuân thủ.
Kỹ năng cấu trúc pháp lý.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá vấn đề/tình huống.
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt.
Cẩn thận và chú trọng yếu tố chi tiết.
Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa.
4. Năng lực cốt lõi
Có tư duy và tố chất phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
4. Cơ hội thăng tiến
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.