Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Công việc chuyên môn liên quan đến công tác phát triển hệ thống bán hàng (RTM).
Xây dựng các quy trình khảo sát tuyến bán hàng, tối ưu hóa tuyến đường chăm sóc của NSTT.
Hướng dẫn, đào tạo SS/SR/SM cách khảo sát, làm tuyến bán hàng, tần suất phục vụ, phân loại kênh bán hàng.
Phối hợp với bộ phận DMS và Chi nhánh/Kênh, đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về việc thực thi tuyến bán hàng của SR/SM và hiệu quả hoạt động của điểm bán thông qua các modun báo cáo.
Tối ưu hóa kênh phân phối.
Phối hợp với bộ phận DMS trong việc cập nhật dữ liệu tuyến bán hàng cho NSTT.
Thường xuyên đi thị trường, kiểm tra việc cập nhật MCP.
Rà soát, đánh giá tuyến bán hàng.
2. Xây dựng và ban hành các quy trình về tuyến bán hàng tiêu chuẩn và mô hình kênh bán hàng.
Xây dựng mô hình tuyến bán hàng theo khu vực: tuyến thành phố, tuyến huyện, tuyến đồng bằng, tuyến miền núi...
Xây dựng và triển khai đánh giá điểm bán tiêu chuẩn cho từng loại hình: tạp hóa, ăn uống, nhà hàng, khách sạn.., tiêu chí để trở thành điểm bán tiêu biểu.
3. Nhiệm vụ khác.
Phối hợp với bộ phận Quản lý & Phát triển NPP trong việc đánh giá năng lực NPP.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành/chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên môn ở mức độ cơ bản.
Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG/F&B.