Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân - Quảng Ngãi (Khu vực Đức Phổ...)

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
Địa điểm

Quảng Ngãi

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    0 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    15/05/2024

Mô tả Công việc

  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm, huy động và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng
  • Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
  • Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
  • Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm
  • Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo dành cho CBNV chuyên nghiệp, bài bản
  • Ưu tiên ứng viên có trên 6 tháng kinh nghiệm NGÂN HÀNG, Sales, tư vấn Bảo hiểm, Bất động sản, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng.

QUYỀN LỢI

  • Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên sau khi phỏng vấn
  • Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân được tham gia khóa Đào tạo chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank..
  • Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí
  • Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback