Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển trang Zalo OA của Doanh nghiệp.
Phụ trách phần mềm CRM của doanh nghiệp và xử lý vấn đề phát sinh.
Thực hiện các giải pháp marketing online (tạo kịch bản chatbot, email marketing, ZNS, tin truyền thông...) để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng tương tác với khách hàng.
Hỗ trợ, tư vấn các bộ phận liên quan khai thác các tính năng của CRM và MKT online để vận hành các chương trình hoặc quản lý data khách hàng.
Đề xuất, xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chủ động và hiệu quả thông qua các giải pháp online .
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) thực hiện các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và khách hàng thành viên.
Báo cáo, phân tích insight của KH, hiệu quả các chương trình MKT từ dữ liệu trên CRM.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Thu nhập = Lương cứng 11.000.000 - 13.000.000 + %KPI + Phụ cấp => Thu nhập 14 - 16tr/tháng
Thời gian thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí.
Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.