Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Quản Lý Báo Cáo & Phân Tích Quản Trị Kinh Doanh
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 12/12/2024 |
Ngành nghề | Ngân hàng , Bảo hiểm , Tài chính / Đầu tư |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
· Thu thập dữ liệu từ các khu vực để phân tích, đối chiếu thông tin từ các báo cáo của khu vực vào báo cáo thị trường.
Collects data from sales reports for analysis, collate information from field reports into market intelligence reports.
· Phân tích và đánh giá báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
Analyze and evaluate the sales report daily, weekly, MTD, YTD.
· Phân tích đối thủ cạnh tranh, thị phần, cửa hàng, doanh số của đại lý để báo cáo và đề xuất chương trình phù hợp nhằm tăng hiệu quả.
Analyze competitors, market share, shop, dealer contribution to report and propose appropriate program for increasing efficiency.
· Đánh giá KPI và theo dõi Kênh kinh doanh.
Evaluate KPI and keep track of Sales channel.
· Đề xuất các điều chỉnh và sửa đổi các chiến lược quảng cáo để cải thiện doanh số bán hàng và lợi nhuận.
Suggests adjustments and revisions to promotional strategies to improve sales and profitability.
· Tham dự các cuộc họp về chiến lược bán hàng, dẫn dắt các buổi cung cấp thông tin cho nhân viên để giải thích các xu hướng bán hàng và chiến lược mới.
Attends and participates in sales strategy meetings, leads informational sessions for staff to explain sales trends and new strategies.
· Hỗ trợ thực hiện các thay đổi về ngân sách cũng như đánh giá kết quả.
Assists in implementing budget and marketing changes and evaluates results.
· Nhận trách nhiệm là thư ký / điều phối cuộc họp/hội đồng theo phân bổ của quản lý trực tiếp
Be responsible as secretary/coordinator for meetings/councils related to Sales following assignment of direct manager.
· Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned by line manager.
• Bằng Cử nhân với các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Chuyên ngành liên quan
University Graduate, major: Business Administration, Economics or relevant areas
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính (Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư, vv)
At least 01 years of working experience in finance (banking, insurance, investment, etc.)
• Có kinh nghiệm trong hoạt động hỗ trợ, quản lý bán hàng
Have experience in support, manage sales activities
• Ngoại ngữ: Tiếng Việt – tiếng mẹ đẻ, Tiếng Anh: giỏi
Language requirements – Vietnamese – native, English – fluent
• Khả năng giao tiếp tốt
Communicates clearly and effectively.
• Exhibit’s ability to use Microsoft Word, Excel, Outlook, and PowerPoint
Khả năng sử dụng Microsoft Word, Excel, Outlook và PowerPoint.
• Tư duy logic, kỹ năng tổ chức tốt, sắp xếp công việc
Khả năng tư duy phân tích và sáng tạo.
• Quản lý thời gian hiệu quả
Manages time efficiently
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự là một lợi thế
Prefer same work experience
Các công việc tương tự