Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 7,000,000 - 7,500,000 VND |
Hết hạn nộp | 19/06/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Tư vấn |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Địa điểm làm việc: 17/42 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
Đào tạo các nhân viên chăm sóc khách hàng mới
Cập nhật tài liệu quy trình xử lý khiếu nại,
QA các trường hợp đã xử lý khiếu nại bởi nhân viên chăm sóc khách hàng
Xử lý KPI, phân ca làm việc cho đội nhóm
Chăm sóc và đưa ra phương án chăm sóc cho nhóm khách hàng đặc thù
Các nghiệp vụ xử lý thanh toán khác.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, cam kết trong công việc, tích cực đóng góp ý kiến, ý tưởng cải thiện chất lượng, hiệu quả công tác
Phúc Lợi
Thử việc nhận 100% lương.
Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
Bảo hiểm sức khỏe FPT Care, khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
Tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất công việc theo tháng
Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Các công việc tương tự