Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Quản Lý Đơn Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 09/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
10/04/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 2 Năm
Nhân viên
09/05/2024
Chịu trách nhiệm trước TB QLDH/ TBDVKH (CN) / GĐ. DVKH về việc :
- Nhận và xử lý đơn hàng cho các khách hàng (nội địa, xuất khẩu, tiêu dùng nội bộ, nguyên vật liệu và các yêu cầu đơn hàng khác)
- Lập đơn hàng trả các chương trình HTTM scho Nhà Phân phối (NPP) và Khách hàng kênh khác
1. Xử lý đơn hàng:
- Nhận và xử lý đơn hàng một cách chính xác và kịp thời và (dựa vào Hệ thống vi tính hỗ trợ) bao gồm các đơn hàng của NPP, Siêu thị và các đơn hàng thuộc các kênh khác (Trường học, khách hàng đặc biệt, XK , NVL, SHD) và đơn hàng phân bổ từ các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc có liên quan đến đơn hàng: Kiểm tra tồn kho, kiểm tra công nợ, kiểm tra quá hạn công nợ, kiểm tra date các sản phẩm tồn kho, phân chia các sản phẩm tồn kho ít không đủ
- Thực hiện các công việc có liên quan đến việc sau khi xử lý đơn hàng: Gởi thông tin đơn hàng cho NPP, xử lý hàng trả về (do xuất sai, do khách hàng đặt nhầm mặt hàng).
- Thực hiện công việc khác có liên quan đến đơn hàng: Trả khuyến mãi, book các chương trình trưng bày, khuyến mãi, xử lý các yêu cầu phân bổ hàng hóa của các bộ phận khác. Điều chuyển các vật phẩm khuyến mãi, hàng hóa giữa các NPP
2. Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng giao thông qua NPP:
- Phối hợp với QLKH thực hiện kế hoạch giữ tồn kho cho các Khách hàng thuộc mô hình giao hộ
- Phối các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng của NPP (giao nhầm, sai địa chỉ, hàng cận date, …)
3. Chăm sóc khách hàng
4. Thực hiện, kiểm tra các báo cáo
5. Lập Bảng tổng hợp và thanh toán chi phí hàng hư hỏng cho Khách hàng
6. Cập nhật và tổng hợp số lượng thu đổi hàng móp mép của NPP.
7. Cập nhật và tổng hợp số lượng thu đổi về Sữa thanh trùng cho Khách hàng
8. Tham gia thực hiện và tuân thủ các tài liệu ISO có liên quan 9. Thực hiện các công việc khác có liên quan đến chức trách và nhiệm vụ của mình được giao phó và chỉ định bởi cấp quản lý
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế/Quản Trị Kinh Doanh
KINH NGHIỆM:
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý đơn hàng, dịch vụ khách hàng tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, PP…)
- Kỹ năng giao tiếp
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Cẩn thận, nhanh nhẹn
- Nhiệt tình, trung thực
Các công việc tương tự