- Hỗ trợ việc xây dựng, triển khai, duy trì hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn mà Công ty chứng nhận phù hợp.
- Tham gia triển khai, hướng dẫn các biện pháp nghiệp vụ về quản lý chất lượng, đảm bảo chất lượng, nâng cao chất lượng trong các hoạt động sản xuất của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thu thập bằng chứng dữ liệu các khiếm khuyết, sự không phù hợp của hệ thống, đề xuất biện pháp khắc phục; hỗ trợ các đơn vị trong công tác xử lý thông tin phản hồi theo quy định.
- Hỗ trợ tổ chức công tác huấn luyện, đào tạo về hệ thống quản lý.
- Hỗ trợ trong việc tổ chức thực hiện các cuộc đánh giá của các tổ chức chứng nhận, của khách hàng, đánh giá nhà cung cấp, nhà thầu phụ.
- Hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức, tham gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng - ATSKMT của Công ty; hỗ trợ công tác điều tra, nghiên cứu, phân tích, và đề xuất các biện pháp khắc phục các điểm không phù hợp; lập báo cáo và lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Chịu trách nhiệm quản lý, phân phối, kiểm soát, cập nhật lưu trữ tài liệu, hồ sơ của hệ thống quản lý đúng và đầy đủ theo quy định.
- Phối hợp triển khai các chương trình thi đua liên quan đến sáng kiến cải tiến.
- Điều phối việc thực hiện các kết luận của cuộc họp xem xét của lãnh đạo.
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về ATSKMT trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan; luôn luôn nâng cao ý thức an toàn và áp dụng đầy đủ các quy trình an toàn trong khi thực hiện công việc.
Các công việc tương tự