Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng/Account Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 01/05/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
· Phối hợp và cộng tác với các bộ phận khác trong các vấn đề liên quan đến bán hàng / hợp đồng và các yêu cầu phát triển kinh doanh.
Coordinate and collaborate with other departments and our partners on sales related issues, contracts and business development requirements.
· Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng lên hê thống nội bộ bao gồm hợp đồng và chi tiết liên hệ của khách hàng.
Maintain and update customer records on our internal systems including contract and customer contact details.
· Đọc và phân tích tài liệu của khách hàng để đảm bảo các câu trả lời được chuẩn bị giải quyết một cách ngầm hiểu các truy vấn / yêu cầu được nêu ra.
Read and analyze client documents to ensure prepared responses implicitly solve the queries/requirements raised.
· Chuẩn bị báo giá với sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng, đảm bảo các đề nghị được gửi một cách kịp thời (trực tuyến hoặc email).
Prepare quotes with guidance from sales staff, ensuring offers are sent in a timely manner (online or email).
Tốt nghiệp Cao đăng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh/ tài chính hoặc các ngành có liên quan khác.
Graduated from University or higher majoring in Business/Finance or other related fields.
KĨ NĂNG YÊU CẦU/
Preferred Skills:
· Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sale …
Minimum 2 years of experience in customer service, sales, banking, operations,.etc
· Kỹ năng trình bày và thuyết phục tốt
Good presentation and persuasion skills
· Phải có Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (BẮT BUỘC)
English communication skills (Must have)
· Có khả năng nắm bắt công việc nhanh và phát triển ý tưởng tốt
Ability to grasp tasks quickly and develop good ideas
· Sáng kiến, độc lập, đầu óc phân tích mạnh mẽ và có thể làm việc dưới áp lực
Creative, independent, strong analytical mindset and can work under pressure
· Có kiến thức về năng lượng xanh hoặc kiến thức về hệ thống năng lượng mặt trời là một lợi thế
A keen interest in green energy or knowledge of solar energy systems is an advantage (not prerequisite).
Các công việc tương tự