Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban Quản lý Khách hàng về:
1. Phối hợp VHBH CHTL Miền trong triển khai các kế hoạch, hoạt động đối với chuỗi CHTL, khách hàng có quản lý.
2. Quản lý khách hàng và hỗ trợ, hướng dẫn việc triển khai thực hiện các hoạt động, kế hoạch bán hàng tại các miền.
3. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.
4. Quản lý ngân sách, chi phí NV DVCV nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… đối với (chuỗi) CHTL, khách hàng có quản lý
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học.
- Ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến kinh doanh: Quản Trị Kinh Doanh /Marketing/ Thương Mại.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 4 năm trở lên ở các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho chức năng quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến siêu thị/ (chuỗi) CHTL; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...
- Có hiểu biết về quản lý nhãn hàng, ngành hàng tại siêu thị (hay chuỗi cửa hàng tiện lợi).
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.