Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/12/2024 |
Ngành nghề | Ngân hàng |
- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận và phát triển khách hàng doanh nghiệp có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Tiếp cận và xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VRB;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của VRB; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các hồ sơ vay vốn, hồ sơ tài sản đảm bảo theo quy định của VRB;
- Thực hiện giải ngân, quản lý sau vay đối với các khách hàng quản lý;
- Thực hiện việc bán chéo các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao.
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương,… chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh,…
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng.
- Am hiểu thị trường tài chính, có khả năng đánh giá, phân tích dự án, tình hình tài chính doanh nghiệp.
Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn. Chịu được áp lực trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án tiền sự.
Các công việc tương tự