Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyên viên Quản lý khách hàng - Phòng Quản lý khách hàng cá nhân Miền Bắc

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    13/04/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Thực hiện tiếp nhận, quản lý và chịu trách nhiệm đối với danh mục hồ sơ khách hàng thuộc phạm vi được phân công.
  • Đánh giá, xác minh hồ sơ khách hàng/TSBĐ sau khi tiếp nhận (khách hàng/khoản nợ, năng lực tài chính, TSBĐ…); Tính toán nghĩa vụ nợ của khách hàng căn cứ trên các tài liệu, văn kiện tín dụng đã có.
  • Gửi các thông báo, liên hệ và làm việc với khách hàng và các bên liên quan theo quy định của ngân hàng. Đôn đốc khách hàng thực hiện nghĩa vụ trả nợ đối với ngân hàng.
  • Phối hợp với các cán bộ/đơn vị có liên quan thực hiện xây dựng phương án xử lý nợ phù hợp với thực trạng của hồ sơ và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  • Triển khai phương án xử lý nợ đã được phê duyệt.
  • Theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện, đề xuất điều chỉnh phương án xử lý theo thực tế.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các đơn vị/cá nhân có liên quan thực hiện phương án xử lý nợ để đảm bảo tối ưu hiệu quả thu hồi nợ.
  • Chủ động thực hiện khắc phục các tồn tại của hồ sơ.
  • Định kỳ hoặc khi phát sinh, thực hiện báo cáo lãnh đạo về tình trạng/thực tế khoản nợ và các nội dung khác theo yêu cầu.
  • Tham mưu cho lãnh đạo các phương án, cách thức thực hiện công việc để hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu chung của đơn vị.
  • Tham gia xây dựng, cho ý kiến các văn bản liên quan đến lĩnh vực chuyên môn theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Trung tâm/ Khối.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp dại học các chuyên ngành  như: Luật, an ninh, tài chính, ngân hàng, kinh tế;
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về xử lý tín dụng, đầu tư, bao gồm lựa chọn xử lý nợ đa dạng, áp dụng pháp luật;
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm thuộc một trong các lĩnh vực liên quan như: pháp chế, quản trị rủi ro, tín dụng, đầu tư, xử lý nợ, quản lý tín dụng, thẩm định, định giá…; hoặc có kinh nghiệm tại các tổ chức hành nghề luật sư, mua bán nợ, công an. Đối với nhân sự quản lý, xử lý hồ sơ KHDN, yêu về cầu số năm kinh nghiệm tối thiểu phải liên quan đến loại hình khách hàng này.
  • Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống, thành thạo tin học văn phòng. Có đạo đức nghề nghiệp tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback